Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Sutro Heights vịnh đẹp nhất San Francisco

Sutro Heights là một trong những vùng vịnh đẹp nhất trong thành phố. Đây là nơi tạo lạc của các công trình như Cliff House và Sutro Baths, một kèm hồ bơi phức tạp rất lớn Sutro Heights viên Nằm trong phần Outer Richmond của thành phố, Sutro Heights viên ban đầu là bất động sản của Adolf Sutro, một doanh nhân thế kỷ XIX, lòng nhân từ và San Francisco thị trưởng-to-be. Năm 1881 Sutro mua 22 mẫu Anh (9ha) ở rìa của thành phố với tầm nhìn tuyệt vời của đại dương.Ông được gọi là tài sản Sutro Heights mình và thành lập một khu vườn Italianate trang trí công phu đó mà đã được mở cho công chúng. Sau Sutro Heights được bàn giao cho thành phố vào năm 1938, bất động Sutro của bị phá dỡ và khu vực đã được chuyển đổi thành một công viên công cộng.

Cliff House
Năm 1881, Sutro mua hiện tại "Cliff House" khách sạn mà ngồi dưới tài sản trên Sutro Heights, dễ dàng xem từ bất động của mình, hy vọng khôi phục cấu trúc này đến một địa điểm dành cho gia đình. Nhưng sau khi nó bị đốt cháy một thập kỷ sau đó, Sutro dành một sự phong phú của tiền để tạo ra một mới Cliff House, một cấu trúc Victoria tuyệt vời mà là tám tầng cao và tự hào trưng bày nghệ thuật và phòng ăn phức tạp, không phải đề cập đến quan điểm lạ thường. Cấu trúc sống sót sau trận động đất năm 1906 nhưng đã bị hoả thiêu một năm sau đó. Thật không may, sự thay thế tiếp theo là gần như không hoành tráng.
Sutro Heights vịnh đẹp nhất San Francisco

Khai trương vào năm 1909 và vẫn còn tồn tại ngày nay, nó là một cấu trúc cơ bản, từ lâu đã được dùng như một nhà hàng. Nó đã được mua lại bởi các công viên quốc gia vào năm 1977 và được cải tạo vào năm 2002. Nó vẫn là một nơi yêu thích để ăn cơm trưa trong khu vực nhờ cảnh quan tuyệt đẹp của Thái Bình Dương và Seal Rocks bên dưới.
Sutro Heights vịnh đẹp nhất San Francisco
Sutro Bath Ruins
Head ngay phía bắc của Cliff House và bạn sẽ thám những tàn tích của Sutro Baths một lần hoành tráng. Được xây dựng vào năm 1896 bởi Adolf Sutro theo giai điệu của 1.000.000 $, các phòng tắm là không thể tin được. Du khách nhập thông qua một cổng thông tin Hy Lạp lấy cảm hứng từ một khu vực thủy tinh kín của bảy hồ bơi giữ ở nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra còn có bàn đạp, trượt, trapezes, và nhảy cao cho những kẻ liều lĩnh. Nước lớn sẽ lấp đầy lớn 1,7 triệu gallon (khoảng 64.000 hectoliter) hồ chỉ trong một giờ và khách có thể thuê tắm
Sutro Bath Ruins
bộ quần áo và khăn tắm và ở lại cả ngày.Sutro gọi nó là "Tropical Winter Garden California" và phức tạp có thể chứa lên đến 10.000 du khách! Chán bởi ba tuyến đường sắt, các phòng tắm là một thành công rất lớn trong đầu. Sutro sớm được thêm vào một giảng đường rộng lớn cũng như một số nhà hàng đến phức tạp.
Sutro Heights
Nghệ thuật và lịch sử tự nhiên hiện vật cũng được thêm vào. Nhưng bất chấp sự phổ biến ban đầu của họ, các phòng tắm không tiếp tục thành công. Mặc dù một sân trượt băng và một vài bổ sung khác đã được thực hiện vào đầu những năm 1950, các Sutro Baths sớm đóng cửa và rơi vào hư hỏng. Một ngọn lửa trong năm 1966 hoàn thành công việc. Hôm nay, những tàn tích của Baths Sutro là một phần của Khu vực Quốc gia Golden Gate giải trí và có thể được khám phá của du khách, những người nên thận trọng tuyệt vời khi leo qua những gì còn lại. Khách thăm đã bị cuốn đi bởi sóng lớn và một vài trường hợp tử vong do đuối nước đã xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét