Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Palace of Fine Arts đỉnh cao của kiến trúc

Palace of Fine Arts San Francisco ban đầu được xây dựng cho một cuộc triển lãm mà tổ chức hoàn thành kênh đào Panama và phục hồi của thành phố từ các trận động đất năm 1906 và lửa.

The Original Design
Kiến trúc sư Bernard R. Maybeck là người có trách trong việc tạo ra một cấu trúc lớn cho các triển lãm quốc tế 1915 Pan-Thái Bình Dương được tổ chức tại San Francisco. Các chủ đề mà ông chọn cho thiết kế của mình là của một tàn tích La Mã, có nghĩa là để cho thấy "sự tử vong của hùng vĩ và sự hư không của con người mong muốn ...." Các kiến trúc sư và các thành viên của ủy ban triển lãm đã chọn 3 mẫu Anh (1,2 ha) chỗ ở Quận Marina hiện hành của thành phố cho Palace.
Palace of Fine Arts

Các đầm phá xung quanh tòa nhà phục vụ để phản ánh cấu trúc và là gợi nhớ của các thiết lập tương tự phổ biến ở châu Âu. Tuy nhiên, các tòa nhà như vậy cho triển lãm không có nghĩa là để kéo dài, dự định cho tháo dỡ sau khi triển lãm đã được hoàn tất. Vì vậy, xinh đẹp rotunda Greco-Roman của cung điện và tám hàng cột của chiếc Palace gốc Mỹ thuật đã được đóng khung gỗ và được bao phủ bởi một vải bố sợi hỗn hợp gọi là "nhân viên". Sau đó, hầu hết các tòa nhà không kéo dài lâu. Tuy nhiên, các bộ sưu tập hình lưỡi liềm phía sau rotunda, là nơi đặt công trình có giá trị nghệ thuật, sống sót - nhờ vào những bức tường bê tông của nó mà đã lỗi thời như vậy để bảo vệ nghệ thuật.

Palace of Fine Arts
Bảo tồn Palace
Mặc dù các địa phương League of Fine Arts đã cố gắng để bảo vệ tòa nhà sau khi trình bày, bảo trì tỏ ra quá tốn kém. Trong những năm 1930, 18 sân tennis sáng xuất hiện trên trang web. Trong Thế chiến II, cung điện là nơi có một hồ bơi của xe jeep và xe quân đội khác. Đến năm 1950, cơ cấu đã được nên lạm dụng mà các tòa nhà và các căn cứ đã được tuyên bố không an toàn để sử dụng. Tuy nhiên, vào đầu những năm 60, cả chính quyền địa phương và người dân quan tâm đến công nhận một thực tế rằng sự mất mát của Palace of Fine Arts đã thực sự là một tuyệt vời thiệt hại cho người dân thành phố.Gây quỹ và quyên góp từ thiện dẫn đến việc phá dỡ và xây dựng lại cung điện vào năm 1964, kế hoạch sử dụng bởi Hans Gerson, sao chép bản gốc Maybeck của. Vào thập niên 70, phía bắc và phía nam dãy cột sống lại và các bộ sưu tập đã trở thành nhà thường trực của Palace of Fine Arts Theater, một 1.000 chỗ ngồi biểu diễn nghệ thuật sân khấu mà tổ chức một loạt các buổi hòa nhạc và các sự kiện.
Palace of Fine Arts
Exploratorium
Năm 1969, một bảo tàng khoa học gọi là Exploratorium mở ra ở Palace of Fine Arts. Bảo tàng được thành lập bởi Tiến sĩ Frank Oppenheimer (anh trai của Robert Oppenheimer). Các trung tâm khoa học thực hành phấn đấu để làm cho khoa học dễ tiếp cận đến công chúng. Nó di chuyển ra khỏi cung điện mỹ nghệ vào năm 2013 và hiện đang nằm trên Piers 15 và 17 tại Embarcadero. Bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco với giá cực rẻ tại Vietnam Booking nhanh chóng liên hệ để đặt vé ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét