Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

China Town Và Nob Hill 2 điểm du lịch hấp dẫn tại San Francisco

Các khu vực được gọi là Chinatown ở San Francisco là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn mà khách du lịch phải xem khi đi đến thành phố này. Giáp Broadway, California, Kearney và Powell Streets, đây là một trải nghiệm văn hóa độc đáo đó sẽ đưa bạn vào một thế giới khác. Chinatown là giàu lịch sử và niềm tự hào về văn hóa; và hiểu được những thử thách phải đối mặt với những người nhập cư sẽ để lại cho bạn một đánh giá cao hơn của cộng đồng văn hóa này.

China Town khi về đêm
China Town khi về đêm
ẩm thực china town
Khi tin tức về vàng lan truyền đến tận châu Á, nhiều người Trung Quốc di cư từ cuộc sống khó khăn đầy của họ để tìm kiếm một cơ hội tốt hơn. Nhiều người trong số những người di dân định cư tại plaza trên Stockton Street trong những năm 1850 vì các khu vực đồi dốc là không phổ biến cho các công dân giàu có. Mặc dù lần đầu tiên được chào đón một cách thân thiện, do yêu công việc của họ, khi nền kinh tế Mỹ bắt đầu chậm lại, họ được xem như là một mối đe dọa. Người Trung Quốc đã trải qua một số tiền lớn của phân biệt chủng tộc và đàn áp và họ tìm cách cộng đồng và "thánh đường" ở góc của họ về thế giới ở San Francisco.

Hôm nay Chinatown, San Francisco nhớ lại không khí của một thành phố phía nam Trung Quốc điển hình, mặc dù kiến ​​trúc, phong tục và các sự kiện công cộng là giống lai rõ ràng của Mỹ về một chủ đề Tiếng Quảng Đông. Khu vực này rất đông dân cư và đã được gọi là một Gilded Ghetto vì mặt tiền đầy màu sắc của nó và thị trường đầy ắp chiếu một thế giới khắc nghiệt hơn nhiều các cơ xưởng, khu nhà ở chật chội, và dân nghèo.

Nob Hill
Nob Hill là đỉnh đồi nổi tiếng nhất San Francisco, được biết đến bằng ô tô cáp của mình, khách sạn sang trọng và tầm nhìn tuyệt đẹp. Vào cuối thế kỷ 19, "Big Four" đã xây dựng các tuyến đường sắt xuyên lục địa đầu tiên, được giữa người thuê nhà giàu nhất của nó trong biệt thự lớn của họ trên đồi. Trong năm 1906 các trận động đất San Francisco nổi tiếng và lửa san bằng tất cả, nhưng ba căn nhà, nhưng khách sạn sang trọng của ngày hôm nay vẫn còn nhớ lại sự sang trọng của thời đại Victoria.
Nob Hill
vé máy bay đi san francisco
Nob Hill
Các điểm du lịch tại khu phố Tàu là Grant Avenue, với các cột đèn rồng, cửa hàng quà tặng của Trung Quốc. Rau và trái cây có thể được mua trên đường phố Stockton. Trong các con hẻm ở giữa cái nhìn với các đền thờ, gia đình chạy nhà hàng.

Một số du lịch thú vị nhất dừng ở Chinatown San Francisco
The Fortune Cookie Factory, nơi du khách có thể nhìn thấy như thế nào nổi tiếng San Francisco Cookie đang được thực hiện. Đền Kông Chow với chạm khắc gỗ mỹ Quảng Đông, Đền Tin Làm thế nào thành lập vào năm 1852 bởi những người Quảng Đông biết ơn đến trường an toàn để San FranciscoPortsmouth Plaza là một nơi tập hợp cho người chơi của thẻ và mạt chược. Grant Avenue là một trung tâm thương mại sầm uất ở Chinatown, quảng trường St. Mary là một nơi trú ẩn yên tĩnh, trong đó để nghỉ ngơi, Trung Quốc Historical Society, Bảo tàng Di sản Thái Bình Dương
vé máy bay đi san francisco
Những tấm vé máy bay đi san francisco sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi bạn  biết cách chọn nơi cần đến tại thành phố này và thật sự Vietnam Booking mong rằng những chia sẽ trên sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn và chẳng còn gì hơn xin chúc mọi người có một chuyến đi thật vui nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét