Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

TransAmerica Pyramid công trình có 1 không 2 San Francisco

Transamerica Pyramid là một công trình một tác phẩm độc đáo nó được xây dựng vào năm 1972, hình dáng độc đáo của tòa nhà chọc trời làm cho nó một hình tượng San Francisco mốc. Trước khi hoàn thành của mình tuy nhiên nhiều người đã phản đối việc xây dựng các tòa tháp.

Khi các kế hoạch cho các trụ sở mới của Công ty Transamerica đã được trình làng vào năm 1969 nhiều công dân của San Francisco phản đối việc xây dựng các tòa nhà văn phòng vì nhiều lý do nhưng nhìn chung Hầu hết mọi người cho rằng các tòa nhà chọc trời hình kim tự tháp tương lai sẽ không phù hợp với thành phố San Francisco, nó sẽ được biết đến nhiều hơn cho ngôi nhà bằng gỗ Victoria đẹp như tranh vẽ của nó so với các tòa nhà chọc trời của nó.
TransAmerica Pyramid
Hình dạng kim tự tháp
Theo kiến ​​trúc sư, William L. Pereira, các kim tự tháp là hình dạng lý tưởng cho các tòa nhà chọc trời, công trình này sẽ có lợi thế thực tế để cho nhiều không khí và ánh sáng trong các đường phố lân cận. Việc xây dựng sẽ, anh nghĩ, là một tuyên bố của điêu khắc kiến ​​trúc. Cuối cùng, anh quay ra ngay. Nó không chỉ có sự xuất hiện của một di tích điêu khắc hiện đại, nhưng nếu bạn nhìn vào Transamerica Pyramid bây giờ, nó cũng có vẻ như nó đã được thực hiện để xây dựng ở San Francisco.

TransAmerica Pyramid
Đừng tứ góc độ kinh tế thì một kim tự tháp không phải là một cơ cấu hiệu quả về vấn đề này. Các tầng trên sẽ được thiết kế rất nhỏ và vì có một mức tối thiểu của không gian cần thiết cho thang máy, cầu thang khẩn cấp và như vậy, tỷ lệ % của không gian sử dụng được là rất thấp. Điều này về cơ bản là nguyên nhân chính hình dạng như vậy là rất hiếm khi được sử dụng. Tuy nhiên hình dạng độc đáo đã được sử dụng để các kiến trúc sư có thể có được xung quanh các luật xây dựng nghiêm ngặt áp đặt một tỷ lệ nhất định giữa bề mặt của tòa nhà và chiều cao của nó.Nhờ hình dạng kim tự tháp của tòa tháp được cho phép để được cao hơn nhiều so với khi nó có một thiết kế thông thường.
TransAmerica Pyramid
Tòa Nhà
Các Transamerica Pyramid được hoàn thành trong năm 1972 và có chiều cao 260 m (853ft), tháp hơn phần còn lại của thành phố. Nó có 48 tầng với 64 mét (210ft) chóp cao trên đầu, che phủ bằng tấm nhôm. Việc xây dựng nợ màu trắng lấp lánh của nó để các lớp thạch anh nghiền gồm phần còn lại của tòa nhà.

Nếu bạn muốn khám phá TransAmerica Pyramid bạn có thể liên hệ cho Vietnam Booking và đặt cho mình một tấm vé máy bay đi san francisco giá rẻ được cung cấp bởi những hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới như Eva Air, Korean Air, China Airlines,... Đến với chúng tôi ngoài việc nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ bạn còn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét