Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Kế hoạch tham quan San Francisco

San Francisco là một trong những thành phố đắt đỏ nhất để sinh sống tại Hoa Kỳ. Nó cũng là một trong những điểm du lịch đắt nhất tại Hoa Kỳ, nếu không thế giới. Đừng lo lắng, mặc dù được trang bị những kiến ​​thức đúng, bạn sẽ có thể điều hướng theo cách của bạn thông qua các đường phố trên một ngân sách eo hẹp. Có rất nhiều tùy chọn miễn phí và giá rẻ cho bạn lựa chọn. Thành phố cũng có giao thông công cộng khá, vì vậy bạn có thể tránh phí xe cho thuê.

Những thứ miễn phí điều cần làm
Có lẽ là nơi tốt nhất để đi đến là Twin Peaks. Đó là hai đỉnh núi đứng cao 922 feet vào bầu trời với tầm nhìn tuyệt vời của toàn bộ thành phố. Ban đầu nó được gọi là "Los Pechos de la Choca" hoặc Ức Maiden. Phần tốt nhất về Twin Peaks? Nó hoàn toàn miễn phí! Chỉ cần nhớ mang theo một chiếc áo khoác bởi vì nó có thể nhận được khá lạnh.

Một trong những viên đá quý miễn phí ẩn của vùng Vịnh là Bảo tàng Randall. Đây là một bảo tàng nghệ thuật và khoa học cho trẻ em. Triển lãm bao gồm một môi trường sống mô phỏng cho động vật sống, hoang dã động vật phần đô thị, xe lửa mô hình, các thảm họa thiên nhiên, và các hội thảo khác nhau khác. Viện bảo tàng này là lý tưởng cho các gia đình có trẻ em vì nhiều người trong các cuộc triển lãm bao gồm tay vào hoạt động.
Alcatraz san francisco

Nhiều điểm có một ngày vào cửa miễn phí mỗi tháng bao gồm Sở thú San Francisco, Exploratorium, và California Academy of Science. Vườn thú San Francisco là miễn phí vào thứ tư đầu tiên của mỗi tháng. Đó là một sở thú nhỏ bao gồm 100 mẫu Anh. Có gần một nghìn loài động vật sống ở đây bao gồm cả con chuột túi, gấu, đại bàng, sư tử, và chim cánh cụt. Các Exploratorium cũng được miễn phí vào thứ tư đầu tiên của mỗi tháng. Đó là một bảo tàng khoa học thực hành cho trẻ em. Tang vật dạy trẻ em về thời tiết, bộ nhớ, tâm lý học, tế bào, sinh vật, ánh sáng, âm thanh, và các tiện ích điện tử. Việc cạnh tranh California Academy of Science là miễn phí mỗi thứ tư thứ ba. Nó lớn hơn một chút và được tạo thành từ ba cuộc triển lãm chính: một vũ trụ, một khu rừng nhiệt đới, và một hồ cá.
Bảo tàng Randall san francisco
Bị lạc trên Wharf Fiserhman! Mặc dù nhiều người bản địa San Francisco tránh Wharf Fiserhman và gắn nhãn nó như là một cái bẫy du lịch, nó vẫn là một nơi thú vị để đi. Hầu hết những điểm thu hút được rất nhiều thị trường đối với du khách. Nhưng đầu vào về phía cuối bến tàu cho một chương trình miễn phí. Bạn sẽ nhìn thấy hàng chục con sư tử biển tắm nắng trên bến cảng. Nếu bạn đã có một ngân sách nhỏ để làm việc, xem xét cho thuê một chiếc xe đạp và dùng nó cho một vòng quay xung quanh thành phố. Thật thú vị khi chiếc xe đạp ngang qua cầu Golden Gate để Sausalito. Nếu bạn đang quá mệt mỏi để xe đạp trở lại, đi phà trên vịnh và thưởng thức các quan điểm.
Golden Gate Bridge
Nhận ngón chân của bạn ướt tại Crissy Fields, hiên trước của Presidio. Crissy Fields gồm một bản vá nhỏ của cát, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều công dân San Francisco với những con chó của họ, diều, và bảng lướt. Có một bữa ăn ngoài trời và tận hưởng những điểm tuyệt vời của Golden Gate Bridge, Alcatraz, và vịnh San Francisco.

Những thứ rẻ tiền để làm
Lang thang trên các đường phố của khu phố Tàu và có được một cắn rẻ để ăn trong khi bạn đang ở đó. Chinatown được thành lập vào năm 1848 trước khi trở thành những khu phố Tàu lớn nhất tại Hoa Kỳ. Đó cũng là Chinatown lâu đời nhất, lớn hơn New York City. Trong khu vực có mật độ đóng gói này, bạn sẽ tìm thấy nhiều kiến ​​trúc và ẩm thực Trung Hoa. Có hơn một trăm nhà hàng khác nhau và các món ăn nhỏ. Có một số thực Dim Sum hoặc trà bong bóng. Hoặc lấy một món quà lưu niệm để mang về nhà.
vé máy bay đi San Francisco
Làm một chút mua sắm tại Ferry Building. The Ferry Building chính nó là hoàn toàn tự do thăm quan, nhưng hầu hết mọi người đến đây để mua sắm. Có thị trường của nông dân mỗi thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Thị trường cuối tuần thường là lớn nhất. Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại thực phẩm địa phương. Lấy một bữa ăn để đi và ngồi trên một trong những băng ghế, bạn sẽ có một trong những điểm tốt nhất để ăn trưa. The Ferry Building thực sự có một chút lịch sử thú vị quá. Nó được xây dựng vào năm 1898 như là một trạm cho phà con thoi người trên Vịnh. Tất nhiên, một khi các cây cầu được xây dựng kinh doanh tạm dừng. 245 chân tháp đồng hồ cao được mô hình hóa sau khi Giaralda Bell Tower ở Seville, Tây Ban Nha.
Ferry Building san francisco
Thưởng thức trà buổi lễ chính thống tại Nhật Bản Vườn Trà. Đối với một lệ phí tuyển sinh nhỏ, bạn sẽ được thưởng thức một khu vườn thanh bình của Nhật Bản đầy với thiên nhiên và kiến ​​trúc đẹp. Ở giữa khu vườn là một plaza trà, nơi bạn sẽ được phục vụ trà đích thực. Vườn trà này cũng là nơi mà các tập tin cookie tài sản lần đầu tiên được tạo ra và phục vụ! Cookie tài sản cuối cùng đã cất cánh và trở nên phổ biến tại các cơ sở của Trung Quốc tại San Francisco.

Vận chuyển giá rẻ trên toàn thành phố
Các Muni là bạn của bạn. Muni là viết tắt của Cơ quan Giao thông vận tải thành phố và sẽ là phương pháp chính của giao thông vận tải. Bạn sẽ muốn có được một thẻ Clipper nếu bạn đang có kế hoạch ở lại lâu hơn hai ngày. Các thẻ Clipper là thẻ giao thông tiểu vùng Vịnh được chia sẻ giữa các cơ quan khác nhau. Bên cạnh sự tiện lợi của một thẻ RFID, bạn cũng sẽ được giảm giá vé. Các Muni bao gồm xe buýt, xe điện, và đường sắt ngầm.

Đến từ SFO? Tránh xe taxi và đi Bart tới San Francisco. Sau khi bạn có được ra khỏi máy bay, tìm kiếm dấu hiệu cho trạm Bart. Họ sẽ hướng dẫn bạn đến các tàu con thoi AirTrain, mà bạn có thể nhảy vào cho miễn phí lên Trạm Bart Millbrae. Từ Millbrae, có những dòng màu vàng hoặc màu đỏ phía bắc thành phố.

Đi về hướng nam đến một trong những thành phố trên bán đảo? Đi Caltrain. Chỉ có một trạm Caltrain trong thành phố nằm ở rìa phía nam bên cạnh ATT Park. Bạn sẽ phải đi bộ ở đó hoặc đi Muni. Caltrain nối San Francisco với láng giềng phía nam. Không có nhiều Caltrain dừng. Trong thực tế, ở hầu hết dừng lại ở đó là một khu vực trung tâm thành phố mà bạn có thể tiếp tục khám phá. Hãy nhớ, mặc dù những thành phố không San Francisco! Downtowns xu hướng nhỏ hơn rất nhiều và một số có thể được khám phá đầy đủ trong 30-60 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét