Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Tìm hiểu về Ferry Building

Một công trình lịch sử của thành phố được công nhận trong hơn một trăm năm, Ferry Building San Francisco là một điểm đến cho tất cả lưu lượng truy cập phà đến thành phố. Hôm nay các tòa nhà lịch sử nhà ở một thị trường thực phẩm.

Khai trương vào năm 1898 trên trang web của một nhà phà gỗ cũ, Tòa nhà Ferry là một trung tâm hoạt động San Francisco. Du khách đến từ phương Đông đến qua các Transcontinental Railroad ở Oakland. Đây cũng là sự kết thúc của đường cho người đi làm, người làm việc tại San Francisco và sống ở East Bay Gần Quận Marin, và cho tới năm 1930, tòa nhà từng là bến phà cho du khách đến từ các địa phương khác.

Tòa Nhà
Tòa nhà ban đầu được thiết kế bởi kiến trúc sư Arthur Trang Brown. Chiều dài của tòa nhà là 201 mét / 660 feet và các nền tảng là nền tảng lớn nhất sao cho một tòa nhà trên mặt nước bất cứ nơi nào trên thế giới. Sự 235-foot-cao (71m) tháp đồng hồ mà Brown đã thiết kế cho Tòa nhà Ferry được mô hình hóa sau khi các tháp Giralda của Nhà thờ Seville ở Tây Ban Nha. Tòa tháp còn sống cả năm 1906 và 1989 động đất. Không giống như rất nhiều tòa nhà lịch sử khác ở San Francisco, Tòa nhà Ferry đã được cứu thoát khỏi hỏa hoạn gây ra bởi trận động đất năm 1906 làm nhân viên cứu hỏa cố gắng giữ các tòa nhà ướt sử dụng nước từ vịnh.

Tìm hiểu về Ferry Building
Tìm hiểu về Ferry Building
Tìm hiểu về Ferry Building
Thời kỳ hoàng kim và suy Thoái
Hành khách đến bước xuống phà và được chào đón với một hai tầng khu công xinh đẹp với mái vòm lặp đi lặp lại nội thất, sàn khảm, và cửa sổ trần cho phép ánh nắng mặt trời để tỏa sáng vào phòng. Nhiều ngày, 50.000 hành khách thực hiện theo cách của họ thông qua các tòa nhà Ferry để bắt một trong nhiều phà. Tuy nhiên, việc xây dựng Bay và Golden Gate Bridges vào cuối năm 1930 khiến đi phà trở nên lỗi thời và các tòa nhà được sử dụng rất ít sau khi cầu bắt đầu để chứa hầu hết giao thông đi lại. Thật không may, nhiều nét duyên dáng ban các tòa nhà của Ferry đã mất khi một công ty phát triển trong những năm 1950 chuyển đổi các tòa nhà để không gian bán lẻ và văn phòng, và trong cùng một thập kỷ, các tòa nhà của hai trang hoàng Embarcadero Freeway hoàn toàn che khuất Mặt trước của các cấu trúc nổi tiếng. May mắn là các đường cao tốc cuối cùng đã bị phá bỏ vào năm 1991 sau khi nó bị hư hại động đất rộng lớn.
Tìm hiểu về Ferry Building
Tìm hiểu về Ferry Building
The Ferry Building Hôm nay
Bắt đầu từ năm 1999, một dự án cải tạo khổng lồ đã bắt đầu tại tòa nhà Ferry và được hoàn thành vào năm 2003. Nó đã trở thành một tài sản sử dụng hỗn hợp với một markethall ăn phong cách châu Âu ở tầng trệt và không gian văn phòng ở trên. Nhà hàng và quán cà phê nằm ở các góc và cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời có sẵn cho khách hàng. Tất cả các cửa hàng và quán ăn có một cảm giác decidedly khu vực, mời chào về rượu vang và sản phẩm được trồng bởi nông dân địa phương và nhà máy rượu vang. Các Ferry Building tại là đăng ký quốc gia của các điểm di tích lịch sử và là một chỉ định San Francisco thành phố mốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét