Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm chọn nơi nghỉ ngơi ở San Francisco

Tại sao ở lại trong khách sạn khi bạn có thể tận hưởng một tài sản cho thuê San Francisco? Đây là cách hoàn hảo để làm cho kỳ nghỉ của bạn thậm chí còn đặc biệt hơn! Cho dù bạn muốn có một ngôi nhà ấm cúng cho bạn và gia đình, hoặc một căn hộ penthouse đầy phong cách, nơi bạn có thể bên mà không cần thức dậy các vị khách ở phòng bên cạnh, cho thuê là một ý tưởng thông minh.

Cho thuê nhà ở quận Nob Hill
Nob Hill là một phần giàu có của thành phố, cung cấp dịch vụ cho thuê hoàn hảo ở San Francisco. Nếu bạn đang tìm kiếm để đi nghỉ ở sang trọng và không ngại để bỏ ra một ít tiền mặt, đây là nơi dành cho bạn. Bạn biết Nob Hill chứ đây là một trong nhiều đồi của thành phố và là nơi có các công dân trẻ và khá giả. Một khi bạn mạo hiểm đi từ Huntington Square Bạn sẽ thấy mình ở giữa một khu phát triển của Trung Quốc.
kinh nghiem nghi ngoi tại san francisco
Thuê nhà tại quận Nob Hill của San Francisco có nghĩa là sống cao cấp. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy căn hộ phòng ngủ one- quanh đồi và Union Station cho khoảng $ 150 một đêm - nhưng suy nghĩ lớn hơn! Nhìn vào một trong nhiều gác xép mà ngủ bất cứ nơi nào 4-8 người. Họ là những thiết kế chuyên nghiệp và nói chuyện sang trọng. Nó sẽ cảm thấy như thế hoàn hảo nhà xa nhà.


Sống tại Quận Marina
Các Quận Marina là một khu vực đóng hộp trong của các con đường như: Van Ness Avenue, Lyon Street, và Lombard Street. Bạn sẽ tìm thấy khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh với tàu lót đấu trường. Đây cũng là một huyện của cuộc sống về đêm, rất nhiều khu vui chơi giải trí và nhiều điểm tham quan nghệ thuật. Nhiều người trong số các dịch vụ cho thuê San Francisco đang ở gần tòa nhà đẹp nhất của thành phố, như Palace of Fine Arts. Đó là một điểm đến tuyệt vời cho người độc thân trẻ, quá.
khách sạn hàng đầu san francisco
khách sạn hàng đầu san francisco
bạn có thể tìm thấy một số dịch vụ cho thuê quanh khu vực này của San Francisco. Bạn sẽ tìm thấy các căn hộ với tầm nhìn toàn cảnh đó là một bước đi nhanh chóng từ cầu Golden Gate. Nhiều chi phí dưới $ 2,000 một tuần. Ở trong một trong những căn hộ San Francisco mang tính biểu tượng (cao, tòa nhà mỏng với cửa sổ lớn và cửa ra vào hình vòm) cho khoảng 1.500 USD một tuần. Chia giữa bốn người bạn, điều này rõ ràng là một thỏa thuận.

Cho thuê nhà ở quận Mission
Các quận Mission là nhà của một số các tòa nhà lâu đời nhất trong thành phố. Đó là ở phần phía nam của San Francisco và có một nền văn hóa Mỹ Latin phát triển mạnh. Các điểm mốc, giống như việc xây dựng nhiệm vụ cũ (do đó tên của khu phố), là đáng kinh ngạc. Tranh tường đường phố và tác phẩm nghệ thuật là một cảnh phổ biến và bạn sẽ thường nghe các ban nhạc Mariachi chơi vào ngày 24 Street. Chắc chắn là một bầu không khí sống động cho một thuê San Francisco.
khách sạn hàng đầu san francisco
Vì vậy, miễn là bạn không nhớ một chút trek để có được trung tâm thành phố, ở trong các khu phố Nhiệm vụ là một cách thông minh để tiết kiệm một số tiền. Các căn hộ và căn hộ có xu hướng nhỏ. Họ được trang trí theo hông, phong cách vui vẻ, nhưng bạn sẽ khó ép để tìm những nơi ngủ nhiều hơn bốn. Bạn thực sự không thể đánh bại giá, mặc dù. Bạn có thể dễ dàng tìm địa điểm cho ít hơn $ 1,000 một tuần. Đối với các du khách trên một ngân sách tìm kiếm, cho thuê San Francisco, đây là một cơ hội tuyệt vời để tiết kiệm tiền! Ở trong một thuê San Francisco là một khung cảnh thân mật thoải mái hơn so với khách sạn trung bình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét