Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Octagon House kiến trúc kỳ quặc của nước Mỹ

Nguyên một trong năm nhà bát giác ở San Francisco, các Octagon House là một viên ngọc kiến ​​trúc kỳ quặc. Nhà hình bát giác đã được phổ biến trong thế kỷ XIX; một số tin rằng họ khỏe mạnh hơn so với tòa nhà hình chữ nhật thông thường.


Tìm hiểu về Octagon House
Octagon House San Francisco được xây dựng vào năm 1861 bởi William McElroy. Một cấu trúc tám mặt với một mái vòm trên đầu, người ta nói rằng McElroy và những người khác trong thời đại của ông đã chọn để xây dựng một ngôi nhà trong hình dạng này bởi vì người ta tin rằng sống trong một căn nhà hình bát giác dẫn đến một cuộc sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn - loại một phong thủy thế kỷ XIX.Các nhà phục vụ như là một nhà tư nhân trong nhiều thập kỷ sau đó vẫn trống cho đến khi nó đã được mua vào năm 1951 bởi Hiệp hội Quốc gia Colonial Dames Kỳ ở California.
Octagon House

Các xã hội, có trụ sở tại Washington DC , thúc đẩy di sản quốc gia thông qua các dự án bảo tồn và giáo dục lịch sử và chạy một số bảo tàng trong cả nước.Các Colonial Dames chuyển Octagon House sang phía đối diện của đường phố vào một lô đất trống và khôi phục nhà để ban đầu của nó hùng vĩ mặc dù một số người cho rằng nhiều người trong việc xây dựng mới đã không được thực hiện theo thông số kỹ thuật ban đầu. Năm 1968, Octagon House đã được chỉ định mộtLịch sử Landmark của thành phố San Francisco, và được đặt trên các đăng ký quốc gia về lịch sử Địa điểm trong năm 1972.
Octagon House
Bảo tàng
Hôm nay, du khách có thể ghé thăm Octagon House vào ngày đã chọn. Các bảo tàng nhỏ cho phép khách hàng quen để xem một loạt các nghệ thuật trang trí từ thời kỳ thuộc địa và Liên bang cũng như các tài liệu từ thuộc địa và lịch sử nước Mỹ vào đầu, trong đó có một chữ ký của 54 trong số 56 người ký tên vào bản Tuyên ngôn Độc lập. Tours của bảo tàng là miễn phí nhưng đóng góp mà đi theo hướng bảo trì của nhà được nhiều đánh giá cao. Tham quan Nhóm có sẵn với đặt phòng.
Octagon House kiến trúc kỳ quặc của nước Mỹ
vé máy bay đi san francisco
Bạn có thể đặt cho mình một tấm vé máy bay đi san francisco để có thể khám phá Octagon House một kiểu nhà vô cùng ấn tượng của thành phố. Không những thế San Francisco vấn còn rất nhiều điềm du lịch hấp dẫn khác và nơi đây sẽ luôn chào đón khi du khách đến tham quan vậy bạn còn chờ gì nữa mà không liên hệ Vietnam Booking và đặt cho mình một tấm vé giá rẻ ngay thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét