Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Thưởng thức rượu vang ngon tuyệt tại San Francisco

Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn thì San Francisco còn là diểm đến vô cùng thú vị cho những ai thích rượu Vang. Khi nhắc đến rượu vang, bạn chắc hẳn sẽ nghĩ đến Carneros Inn, thung lũng Napa,  California  nơi được mệnh danh là lãnh địa sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới. Nhưng ta lại bỏ qua San Francisco một nơi có lịch sử lâu đời về Rượu vang. Để giúp các bạn hiểu thêm về nơi này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 điểm nổi tiếng về rượu vang tại san francisco đây là những nơi tổ chức những bữa tiệc bật nhất tại San
Francisco.
 rượu vang ngon tuyệt tại San Francisco
1. Winery SF

Winery SF nằm tại số 200 trên đại lộ California, đảo Treasure, San Francisco, Hoa Kỳ. Nơi đây thường được chọn làm điểm diễn ra lễ cưới cho các đôi tình nhân. bạn sẽ không cần phải đến California vì đã có nhà máy Winery SF trên đảo Treasure của thành phố San Francisco nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn.
Winery SF
Với truyền thống làm rượu lâu đời Vị rượu nơi đây cũng rất đặc biệt nếu bạn muốn thử thách cho vị giác thì hãy đến với nơi này nhé vì Winery SF thường tổ chức những buổi thử rượu, điểu thú vị và thu hút của buổi tiệc đó là bạn vừa có thể thưởng thức rượu vang truyền thống của nơi đây lại vừa có thể ngằm nhìn cầu cổng vàng lung linh sắc màu khi về đêm. Được biết, khách du lịch thường đến đây để thử rượu vào những ngày cuối tuần để tránh phải hẹn trước mà có thể ra vào tự do.

2. Winery Collective
Winery Collective tọa lạc tại 579 đường Jefferson, San Francisco không hề kém cạnh Winery SF, Winery Collective cũng có một khu nếm rượu nổi tiếng tại San Francisco. Bạn sẽ có cơ hội được quan sát và gặp gỡ những chuyên gia làm rượu nổi tiếng của nơi đây chưa hết bạn còn được nếm thử rượu ngon nổi tiếng của nơi này. Nơi đây cũng thường được dùng để tổ chức các sự kiện nổi bật.
Winery Collective
3. Bluxome Street Winery
Nếu bạn muốn đến nhà máy rượu này háy đến số 53 trên đường Bluxome, gần công viên AT & T.  Trước đây Con đường Bluxome là một vườn nho lớn bậc nhất San Francisco. Ngày nay, cũng tại vị trí đó tọa lạc một nhà máy sản xuất rượu lừng danh tên là Bluxome Street Winery, nơi tổ chức những buổi thử rượu vang hảo hạng tại trung tâm thành phố San Francisco. Có một điều hết sức lưu ý đó là khi đến đây bạn phải đặt chỗ trước nhé.
Bluxome Street Winery
4. Vie Winery
Nhà máy này tọa lạc tại số 53 trên đường Bluxome, gần công viên AT & T. với vị trí hết sức thuận lợi Vie luôn là sự lựa chọn cho những ai có niềm đam mê với rượu vang. Rượu vang nơi đây luôn được đánh giá rất cao có lẽ vì quy trình làm rượu nơi đây được thực hiện hết sức chuyên nghiệp. các loại rượu vang nổi tiếng nơi đây đều được sản xuất bằng phương pháp hết sức truyền thống bên cạnh đó là sự nghiên cứu của những chuyên gia Thành quả cuối cùng là sự cân bằng giữa về hương vị và kết cấu đến mức tuyết đối.
Vie Winery
5. Wattle creek Winery
Wattle creek được đặt tại quảng trường Ghirardelli, số 900, đường North Point, San Francisco.Nơi đây được đánh giá là nơi có rượu vang ngon nhất San Francisco. Rượu vang nơi đây đặc biệt hơn những nơi khác những người yêu rượu vang đều muốn đến đây, bạn có thể tìm thấy những chai rượu với chất lượng hàng đầu thế giới được hãng nhập trực tiếp từ lãnh địa Sonoma, nơi từ rất lâu rồi vẫn giữ được hương vị và đặc tính của một vùng đồng quê, trong khi Napa đã bị thành thị hóa rất nhiều.
Wattle creek Winery
Nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi San Francisco và khám phá nhiều điều thú vị về nơi này. Ngoài những điểm đến nổi tiếng về rượu vang thì San Francisco còn có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn chờ đón bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét